Lúc này tại Share123.vn

Kết nối & Chia sẻ nhiều hơn

Hiện tại hệ thống Store của Reader đã đóng nhằm tập trung kết nối mọi người.

Bạn đang có: 0 ₫

Bạn vừa xem

Nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào

Cả hai im lặng một lúc, tôi nghe được cả tiếng ro ro của máy nén khí khi thổi ô xi vào bể thủy sinh. Xung quanh phảng phất thứ mùi như mùi của khu rừng vừa tạnh mưa.

“Này, Satoshi.”

Karin gọi tên tôi. Tôi có cảm giác như chỗ mỏng nhất của lớp da bao bọc trái tim bị rách toác, một thứ gì đó vừa được giải phóng ra.

“Gì vậy?” Giọng tôi run run.

“Gặp được cậu tớ vui lắm. Tớ chỉ muốn nói như vậy thôi.”
Chia sẻ bài viết :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Trang chủ · Thư viện sách · Sách nổi bật · Bán/Trao đổi · Thành viên · Quên mật khẩu · Hướng dẫn · Liên hệ
2011 © Share123.vn. Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Tri Thức Số.
Giấy phép MXH số 205-GXN-TTĐT